Honda Civic 2016 và Honda Civic 2019 có gì khác biệt?

Giữa hai thế hệ - Honda Civic 2016 và Honda Civic 2019 chỉ có những thay đổi nhỏ về thiết kế và một số tính năng mới.

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất - Civic 2019.

Honda Civic 2016 và Honda Civic 2019 có gì khác biệt?

Honda Civic 2019 (ảnh trên) ở thị trường Bắc Mỹ được cung cấp hệ thống hỗ trợ lái xe trên Honda Sensing như là tiêu chuẩn.

Ở phía trước ta có thể nhìn thấy phần lưới tản nhiệt của Honda Civic 2019 có màu đen thay vì mạ crom như trước và cản trước cũng được thiết kế lại bớt góc cạnh hơn và phần cánh trước rộng hơn.

Honda cho biết, đèn pha đã được tinh chỉnh, mặc dù đèn halogen vẫn tiếp tục được lựa chọn là tiêu chuẩn và đèn LED là một tùy chọn. Các thay đổi bên ngoài khác bao gồm thiết kế bộ la-zăng hợp kim mới và các điểm nhấn bằng crom ở đèn gầm (đèn sương mù).

Honda Civic 2016 và Honda Civic 2019 có gì khác biệt?

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Civic mới sẽ được lắp ráp từ các chi tiết được sản xuất từ Thái Lan (trong ảnh là phiên bản coupe của thị trường Bắc Mỹ).

Về nội thất, không có thay đổi nào ngoài màn hình cảm ứng 7 inch được tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và phím tăng giảm âm lượng.

Tất cả các biến thể của Civic 2019 dành cho thị trường Bắc Mỹ đều sử dụng công nghệ cảm biến (Sensing) của Honda bao gồm toàn bộ hệ thống hỗ trợ lái xe như hệ thống điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống mô phỏng đường phía trước, hệ thống phanh tự động khẩn cấp.

Honda Civic 2016 và Honda Civic 2019 có gì khác biệt?

Bằng việc sử dụng động tăng áp đơn thay vì động cơ tăng áp kép trên động cơ diesel 1.6 lít, Honda Ấn Độ cho biết các khách hàng sẽ tiết kiệm 150.000 INR (khoảng 50 triệu đồng) mỗi xe.

Honda Civic tại Ấn Độ dự kiến sẽ có sẵn với động cơ diesel i-DTEC 1.6 lít và động cơ xăng 1.8 lít i-VTEC; cả hai đều có 4 xy-lanh. Mẫu xe được trang bị bộ tăng áp đơn (khác với hệ thống tăng áp kép của mô hình châu Âu) để tiết kiệm chi phí và nó có thể sản sinh công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm.

Civic 2019 ghép nối với hộp số tự động 9 cấp. Tuy nhiên, phiên bản động cơ xăng được hy vọng sẽ đi kèm với cả hộp số sàn và hộp số tự động CVT.

Honda Civic 2016 và Honda Civic 2019 có gì khác biệt?
Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast