Honda Civic Hatchback 2017 “chào” thị trường Đông Nam Á

Phiên bản hatchback của Honda Civic 2017 vừa ra mắt thị trường Thái Lan với giá bán từ 33.000 USD.

Trước đó, phiên bản Civic hatchback 2017 đã từng xuất hiện tại thị trường châu Âu hồi tháng cuối tháng 01/2017 với giá bán từ 20.500 USD. Xe sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế ngoại lẫn bên trong nội thất và hệ dẫn động mạnh mẽ hơn.

honda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam a
honda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam a

Honda Civic Hatchback 2017 “chào” thị trường Đông Nam Á với mức giá từ 33.000 USD.

Tương tự bản ở thị trường châu Âu, Civic Hatchback 2017 tại Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng, xe vẫn có chiều rộng hơn 30 mm, dài hơn 136 mm và thấp hơn 20 mm so với bản tiền nhiệm. Thiết kế ngoại thất cũng được làm mới góc cạnh và thể thao hơn.

Đi kèm đó là ứng dụng khí động học vào việc chế tạo thân vỏ, giúp phiên bản mới cải thiện chỉ số lực cản tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm 3%. Ở phiên bản mới này, xe có thiết kế cụm đèn pha kết hợp với dải đèn LED hiện đại, cản trước cũng được tinh chỉnh lại và xuất hiện nhiều đường gân dập nổi phía trên nắp ca-pô xe. Phía sau xe, Honda Civic Hatchback mới cũng được cải tiến lại trong bắt mắt hơn với hai ống xả nằm giữa và cụm đèn hậu LED hình chữ C.

honda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam ahonda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam ahonda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam a

Bên cạnh đó, khung gầm của xe cũng được thiết kế lại, giúp trọng lượng xe giảm hơn 16 kg nhưng độ cứng xoắn của khung lại cao hơn 52% so với bản cũ. Trọng tâm của xe được hạ thấp xuống hơn 20 mm, nhằm giúp xe vận hành ổn định và an toàn hơn. Khoang hành lý có dung tích lên đến 519 lít.

Điểm khác biệt nằm ở nội thất của xe là hệ thống khóa thông minh, nút bấm khởi động và có thể khởi động trước từ xa vài chục mét. Hệ thống kiểm soát hành trình, hàng ghế sau có thể gập lại 60:40, ghế trước chỉnh điện và camera lùi.

honda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam a
honda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam a

Chưa hết, xe còn được cung cấp những trang bị đặc biệt bao gồm hệ thống an toàn như Honda Sensing và hệ thống thông tin giải trí Honda Display Audio hỗ trợ kết nối đến Apple CarPlay và Android Auto. Ghế trước kèm chức năng sưởi, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, ghế trước điều chỉnh điện 4 hướng và hệ thống thông tin giải trí với màn hình HD 7 inch.

Về mặt an toàn, Civic hatchback thế hệ mới được trang bị đến 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) kết hợp với phanh ABS tiêu chuẩn.

honda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam ahonda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam ahonda civic hatchback 2017 chao thi truong dong nam a

Tại thị trường Thái, xe chỉ có một tùy chọn động cơ duy nhất, thay vì hai ở châu Âu. Cụ thể, tại Thái Lan là khối động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại 5.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 220 Nm trong dải vòng tua từ 1.700 – 5.500 v/p.

Sức mạnh trên đi kèm với hộp số tự động CVT. Các tuỳ chọn động cơ đều đạt tiêu chuẩn khí thải mới, tích hợp công hệ thống van điều khí xả điện tử kèm i-VTEC và van biến thiên kép (Dual Variable Timing Control).

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast