Honda CR-V được bình chọn là mẫu xe gia đình của năm 2017

Trang mạng xe hơi uy tín Autoblog đã bình chọn mẫu crossover của Honda là mẫu xe dành cho gia đình năm 2017.

honda cr v duoc binh chon la mau xe gia dinh cua nam 2017

Mẫu crossover Honda CR-V 2017 là mẫu xe gia đình tốt nhất của năm do Autoblog lựa chọn

CR-V được đánh giá cao nhờ vào băng ghế sau khá thoải mái. Phần ghế sau rộng dễ dàng gắn thêm ghế cho trẻ em. Honda CR-V vượt qua các đối thủ nhờ có không gian chứa đồ và khoang hàng hoá sau rộng rãi phù hợp với các nhu cầu mua sắm cũng như đi nghỉ của gia đình. Cốp xe chở được hết lượng hàng hoá từ xe đẩy trong siêu thị. Sàn xe cũng không quá cao thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hoá.

Ngoài ra là công nghệ an toàn trên CR-V 2017 khá tiên tiến giúp bảo vệ không chỉ người lái mà cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khi không may xảy ra va chạm.

honda cr v duoc binh chon la mau xe gia dinh cua nam 2017

CR-V 2017 ngoài thiết kế và động cơ mới xe cũng được Honda trang bị thêm nhiều tính năng an toàn

Mẫu crossover của Honda không chỉ có thiết kế cũng như động cơ mới, xe còn được trang bị thêm nhiều tiện ích cũng như tính năng an toàn. Phiên bản tiêu chuẩn cũng đã được trang bị tới 6 túi khí, cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ổn định thân xe VSC, cảnh báo cài dây đai an toàn trước.

Phiên bản cao cấp nhất 1.5 Turbo Premium sẽ được trang bị đầy đủ tính năng Honda Sensing bao gồm: phanh khẩn cấp tư động, điều khiển hành trình chủ động và hỗ trợ sang làn.

Honda CR-V cũng luôn duy trì được 5 sao an toàn của các tổ chức đánh giá uy tín như Euro NCAP hay ASEAN NCAP. Cũng theo Autoblog, 2 mẫu xe gia đình tốt nhất ở 2 phân khúc khác là mẫu MPV Chrysler Pacifica và mẫu sedan Subaru Impreza.

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast