Honda Việt Nam tăng giá bán tất cả các dòng xe nhập khẩu

Các mẫu xe nhập khẩu của Honda như CR-V, Jazz, Civic và Accord sẽ đồng loạt tăng thêm 5 triệu đồng kể từ hôm nay, 2/4. Đáng chú ý, đây là đợt tăng giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam vừa phát đi thông báo cho hay, sẽ tăng giá bán lẻ đề xuất các mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan kể từ hôm nay, 2/4.

Theo đó, hầu hết các mẫu xe nhập khẩu của Honda tại thời điểm này ở thị trường Việt Nam như Honda như CR-V, Jazz, Civic và Accord sẽ được điều chỉnh tăng thêm 5 triệu đồng so với giá bán vừa công bố hồi đầu tháng 3.

Hiện giá bán các dòng xe Honda nhập khẩu cụ thể như sau:

honda viet nam tang gia ban tat ca cac dong xe nhap khau

Về nguyên nhân tăng giá, Honda Việt Nam cho hay đây là do sau khi tính toán lại các yếu tố ảnh hưởng từ việc nhập khẩu xe theo quy định mới của Nghị định 116.

Sau khi có hướng dẫn thực hiện Nghị định 116, Honda Việt Nam là một trong những thương hiệu đầu tiên xúc tiến các thủ tục theo yêu cầu để có thể đưa các mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam sớm nhất. Lô xe nhập khẩu đầu tiên đã chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 24/3 sớm hơn so với kế hoạch dự kiến.

Honda cũng cho biết, các khách hàng đã đăng ký mua xe theo chương trình ưu đãi “Đặt xe ngay, Đặc quyền trao tay” áp dụng từ ngày 5/3 đến ngày 31/3/2018 tại đại lý vẫn được hưởng mức giá bán lẻ đề xuất cũ.

honda viet nam tang gia ban tat ca cac dong xe nhap khau
Theo docbao.vn/Ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast