Hyundai Elantra 2016 về Việt NaM

Mẫu sedan Hyundai Elantra thế hệ mới vừa xuất hiện hình ảnh thực tế đầu tiên tại một địa điểm ở Hà Nội.

Hình ảnh chiếc Hyundai Elantra thế hệ mới xuất hiện trên một sân bóng đá ở Hà Nội. Nhà phân phối Hyundai Thành Công lên ý tưởng quảng cáo mẫu xe này gắn liền với bóng đá để thể hiện sự năng động, thu hút từ đông đảo công chúng. Lần đầu tiên hãng này cũng sẽ mời cầu thủ bóng đá, tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương tham gia MV quảng cáo cho Elantra mới.

hyundai elantra 2016 ve viet nam

Hyundai Elantra thế hệ mới xuất hiện ở Hà Nội.

Theo hình ảnh thực tế, chiếc Hyundai Elantra thế hệ mới có thiết kế ngoại thất thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Phần đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt hình lục giác. Các thanh nan mạ chrome bóng bảy, hốc đèn sương mù thiết kế lại. Đèn pha cũng được thiết kế mới. Thân xe với điểm nhấn là các đường gân thể thao và mạnh mẽ. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan, la-zăng 5 chấu kép. Phiên bản lộ diện có cả cửa sổ trời.

Nội thất của xe hiện vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, một số trang bị có thể có mặt trên Hyundai Elantra 2016 dành cho thị trường Việt Nam như kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù, màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast