Hyundai Kona sắp được bán với giá 433 triệu đồng

Mẫu crossover SUV cỡ nhỏ hạng B hoàn toàn mới của Hyundai hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của SsangYong Tivoli.

Mới đây, hãng Hyundai đã cho biết sẽ sớm bán ra thị trường Úc mẫu xe Hyundai Kona. Tại đây, mẫu xe này sẽ có hai tùy chọn động cơ khác nhau, gồm bản 2.0 lít và 1.6 lít, đi kèm với mức giá khởi điểm 24.500 AUD (khoảng 433 triệu đồng). Và khách hàng được tùy chọn với 3 phiên bản khác nhau gồm: Active, Elite và Highlander.

hyundai kona sap duoc ban voi gia 433 trieu dong

Có 2 tùy chọn về động cơ, đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh MPi 2.0 lít, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh trước. Tiếp đến là loại động cơ xăng 1.6 lít, công suất 178 hp và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 tốc độ và hệ dẫn động trên tất cả 4 bánh xe. Cả hai phiên bản có trang bị khả năng tùy chỉnh của hệ thống lái Drive Mode và 3 chế độ lái gồm: Comfort, Eco và Sport.

hyundai kona sap duoc ban voi gia 433 trieu dong

Xe sở hữu kích thước với chiều dài 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.550 mm. Về mặt ngoại thất, Hyundai Kona tại Úc không có nhiều sự khác biệt so với bản ra mắt tại quê nhà, với tùy chọn theo tiêu chuẩn gồm đèn pha LED, đèn sương mù chạy dài chiếu sáng ban ngày, bộ mâm hợp kim đa chấu, cản trước/sau mở rộng...

hyundai kona sap duoc ban voi gia 433 trieu dong

Về nội thất, tất cả các biến thể của Kona tại Úc đều được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, một bộ sạc không dây Qi cho các thiết bị di động tương thích. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, sạc điện thoại không dây.

Về an toàn, Kona có các trang bị đáng chú ý như: hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm FCA, camera quan sát trước, hỗ trợ giữ làn đường LKA, hỗ trợ pha cao HBA và cảnh báo tập trung cho người lái DAW, kèm tính năng cảnh báo điểm mù BCW và cảnh báo phương tiện giao cắt ngang.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast