Isuzu MU-X và Ford Transit cùng phải triệu hồi xe

Isuzu MU-X và Ford Transit cùng gặp phải lỗi khiến 2 nhà sản xuất phải triệu hồi xe.

isuzu mu x va ford transit cung phai trieu hoi xe

Isuzu MU-X

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Isuzu MU-X triệu hồi do dây điện điều khiển hệ thống khởi động động cơ. Theo mô tả, dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp. Xe có thể gây ra hiện tượng xước vỏ bảo vệ dây điện dẫn đến lõi đồng, có thể chạm vào khung sườn xe làm xe có thể tắt máy đột ngột hoặc chập điện có thể phát sinh sau này trong quá trình xe vận hành.

Trong đợt triệu này, có 215 xe Isuzu MU-X gặp lỗi trên được sản xuất từ 06/2016 đến 11/2016.

Ngoài Isuzu MU-X, Ford Transit cũng được Cục Đăng kiểm đưa ra thông tin triệu hồi. Theo đó, trên một số xe Ford Trasit thuộc đối tượng của chương trình triệu hồi, do chất

lượng cao su giảm chấn của Puly trục khuỷu sản xuất tại nhà cung cấp ở nước ngoài không đúng yêu cầu kỹ thuật nên có thể gây ra tiếng ồn, làm hỏng Puly Trục khuỷu trong quá trình sử dụng. Xe gặp lỗi kĩ thuật phải triệu hồi trong đợt này gồm có 1426 xe được sản xuất từ 01/08/2016 - 18/11/2016.

Theo khuyến cáo của Cục Đăng kiểm tới người dùng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng , khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của công ty để được kiểm tra và sửa chữa xe theo đúng tiêu chuẩn.

Theo BizLIVE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast