Khách hàng Việt chờ đợi Chevrolet Cruze 2016 và Spark 2016

Gia nhập thị trường xe hơi Việt Nam chưa lâu, nhưng Chevrolet đang dần mang lại tình cảm cho khách hàng bằng những mẫu xe của mình.

Khách hàng Việt đang có nhiều lựa chọn các mẫu xe từng phân khúc của hãng như Cruze, Spark, Colorado hay Captiva. Năm 2016 này, hai mẫu xe được đón chờ nhất chính là Cruze 2016 và Spark 2016.

Chevrolet Cruze 2016

Phiên bản Cruze 2015 được ra mắt hồi tháng 8 năm 2015 vừa qua đã mang lại cho khách hàng không mấy bất ngờ khi mẫu sedan này chỉ thay đổi một chút về thiết kế ngoại thất bên ngoài. Tiếp tục, hãng xe đến từ xứ sở cờ hoa dự kiến sẽ trình làng thêm phiên bản mới của mẫu xe chủ chốt này phiên bản Chevrolet Cruze 2016. Phiên bản 2016 với thay đổi hoàn toàn về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị nội thất bên trong.

Ngoài ra, phiên bản mới này sẽ có kích thước lớn hơn nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản cũ và được cải thiện tính an toàn tốt hơn. Cruze 2016 này là mẫu xe đầu tiên được ứng dụng công nghệ AndroidAuto và AppleCarplay.

Chevrolet Cruze 2016 sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp 1.4 Lít 4 xi-lanh sản sinh công suất cực đại lên tới 153 mã lực và mô-men xoắn tối đa lên tới 240 Nm, kết hợp với khối động cơ này là tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn. Với khối động cơ này, Chevrolet Cruze 2016 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ mất 8 giây, kèm theo mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với thế hệ trước.

Chevrolet Spark 2016

Mẫu hatchback cỡ nhỏ Spark hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam, Spark là mẫu xe giá rẻ, vận hành ổn định, tiết kiệm và được khá nhiều khách hàng Việt tin dùng, Chevrolet Spark là đối thủ nặng ký của Kia Morning. Trong khi đó, Chevrolet Spark 2016 đã được ra mắt tại triển lãm ô tô thế giới tại New York 2015, mẫu xe này với thiết kế ngoại thất độc đáo và thể thao. Nổi bật bên ngoài với cụm lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới kèm theo cửa hậu tích hợp cánh gió đem lại kiểu dáng thể thao cho xe.

Chevrolet Spark 2016 được trang bị khối động cơ xăng ECOTEC 1.0 Lít 4 xi-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới sản sinh công suất lên tới 75 mã lực và mô-men xoắc cực đại đạt 95 Nm. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động C-Tech cho khả năng vận hành êm ái trong đô thị và di chuyển linh hoạt ở mọi địa hình.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Spark đang được ưa chuộng với hai phiên bản khác nhau là xe du lịch và xe bán tải, đây cũng là mẫu xe chủ lực của Chevrolet.

Năm nay, nhiều khách hàng tại Việt Nam mong đợi hãng sẽ đưa mẫu xe này về để phục vụ khách hàng Việt. Với giá cả phải chăng, kèm theo độ bền bỉ cũng như thiết kế bắt mắt, Chevrolet hứa hẹn sẽ mang lại những điều tuyệt vời của hai mẫu xe này tới khách hàng Việt Nam.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast