Kia K900 - Xe Hàn mang dáng hình xe Đức

Cả Hyundai lẫn Kia trong thời gian qua sau khi đổi máu đội ngũ thiết kế đã cho ra lò những sản phẩm mang đậm chất Đức cả về nội thất lẫn ngoại thất và chiếc K900 – sedan chủ lực nằm ở phân khúc cao cấp cũng không phải là ngoại lệ.

kia k900 xe han mang dang hinh xe duc

Thương hiệu Hàn Quốc Kia đã hé lộ một vài bức ảnh phác thảo đầu tiên về chiếc sedan chủ lực ra mắt vào tháng tới. Tuy không thể tin tưởng hoàn toàn nhưng chúng cũng là những "thước đo" đáng tin cậy để ta có thể hình dung một cách tốt nhất mẫu xe sang vào thời điểm hiện tại. Kia K900 mới được trung tâm thiết kế của hãng ở Namyang, Hàn Quốc và studio Irvine, Mỹ đồng phát triển.

kia k900 xe han mang dang hinh xe duc

Từ những tấm hình teaser, có thể thấy vẻ ngoài của chiếc sedan khá bắt mắt khi mang đậm chất BMW ở phần đầu xe, rõ rệt nhất khi so sánh với dòng 7-Series thế hệ thứ 5. Dù những chi tiết cụ thể như tản nhiệt hay cụm đèn pha vẫn tỏ ra kém một bậc so với chất Đức "thật" nhưng nhìn tổng thể K900 rất sắc sảo. Nhìn từ phía sau, chất Đức vẫn tỏa ra khá rõ nhưng lần này tới từ Mercedes-Benz với dòng S-Class. Cụm từ chính xác mà Kia dùng để miêu tả mẫu xe của mình là "tinh vi và uy nghi".

kia k900 xe han mang dang hinh xe duc

Điểm nhấn nổi bật nhất trên K900 mà hãng muốn khách hàng của mình làm quen là tản nhiệt tứ giác với 176 khung nhỏ bên trong. Hy vọng bản hoàn chỉnh vẫn sẽ giữ được dáng vẻ khỏe mạnh, ấn tượng mà những tấm hình teaser thể hiện.

Một điều thú vị khác là chrome đã được Kia sử dụng tương đối rộng rãi trên phiên bản K900 mới khi rất nhiều chi tiết được trang trí bằng loại chất liệu này, chẳng hạn như viền tản nhiệt, hốc gió thấp phía trước, thềm cửa bên, viền cửa sổ, gương chiếu hậu ngoài, viền cửa sổ hậu, cản sau và ống xả.

Kia K900 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4 theo lời thương hiệu Hàn Quốc, có nghĩa gần như chắc chắn điểm đến mà xe lựa chọn là triển lãm quốc tế New York 2018.

Theo ttvn.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast