“Kỷ nguyên mới“ của Ducati về đại lý, giá 606 triệu đồng

Ducati Panigale V4 hiện đang có mặt tại các đại lý, với mức giá khởi điểm từ 19.250 bảng Anh (606 triệu đồng).

Chiếc xe máy 4 xi lanh đầu tiên của Ducati, Panigale V4 - đại diện cho một sự ra đi của động cơ V-Twin truyền thống và đánh dấu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu Ý - đã bắt đầu đến các đại lý.

ky nguyen moi cua ducati ve dai ly gia 606 trieu dong

Ducati Panigale V4

Sản xuất bắt đầu vào ngày 15/11, 10 ngày sau khi Panigale V4 chính thức được tiết lộ lần đầu tiên tại Triển lãm Milan vào năm 2017, và 500 chiếc đã được chuyển tới các đại lý bán lẻ của thị trường châu Âu.

Theo Ducati, chiếc Panigale V4 214 mã lực này được lấy ý tưởng từ chiếc xe đua Desmosedici MotoGP. Giá khởi điểm là 19.250 bảng Anh (606 triệu đồng).

ky nguyen moi cua ducati ve dai ly gia 606 trieu dong

Panigale V4 sẽ là chiếc xe gần gũi nhất có thể với các xe đua MotoGP.

Ducati cho biết trong một thông cáo báo chí của mình, “Một kỷ nguyên mới bắt đầu khi chiếc Panigale V4 được phân phối đến các đại lý của châu Âu”.

Panigale V4 là chiếc xe máy Ducati đầu tiên sản xuất một động cơ 4 xi lanh, có nguồn gốc trực tiếp từ MotoGP Desmosedici. Đó là một sự tập trung của công nghệ Ducati, phong cách và hiệu suất. Với tỷ lệ sức mạnh/trọng lượng 1,1 mã lực/kg, chiếc xe này đặt ra tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong phân khúc xe máy supersport.

Được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Ducati Corse, chiếc xe là phiên bản gần gũi nhất có thể với các xe đua MotoGP.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast