Nissan Paladin 2018 đối thủ mới của Toyota Fortuner

Mẫu SUV 7 chỗ của Nissan được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của dòng bán tải NP300 Navara thế hệ mới nhất hiện nay.

nissan paladin 2018 doi thu moi cua toyota fortuner

Vừa qua, một số hình ảnh không được rõ nét cho lắm của chiếc SUV 7 chỗ Nissan Paladin 2018 hoàn toàn mới đã rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Đây là dấu hiệu cho thấy mẫu xe này đã gần được hoàn thiện và đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt chính thức.

Qua những hình ảnh này, có thể thấy Paladin 2018 sở hữu những đường nét thiết kế khá giống với mẫu bán tải NP300 Navara, bởi chúng đều được phát triển từ cùng một nền tảng khung gầm. Nhiều hãng xe cũng áp dụng chiến thuật này, chẳng hạn như Toyota với Hilux/Fortuner, Ford với Ranger/Everest, Chevrolet và Isuzu với Colorado/TrailBlazer và D-Max/mu-X, v.v...

nissan paladin 2018 doi thu moi cua toyota fortuner

Trước đây, Nissan từng bán chiếc SUV Xterra tại thị trường Trung Quốc dưới tên gọi Paladin và đây là mẫu xe dùng chung khung gầm với dòng bán tải Frontier (tên khác của Navara thế hệ cũ). Hiện nay, Frontier vẫn đang được bán ở Mỹ, nhưng công nghệ trở nên lỗi thời nên Nissan đã chuyển hướng đầu tư sang nền tảng khung gầm cho NP300 Navara mới, ưu việt hơn.

Từ đó, có thể thấy hãng xe Nhật đang đặt niềm tin lớn như thế nào vào chuỗi sản phẩm NP300 Navara và Paladin 2018. Có thông tin cho rằng Paladin 2018 sẽ xuất hiện chính thức lần đầu tại một triển lãm xe ở Trung Quốc vào đầu năm sau, và chưa rõ liệu xe sẽ tiếp tục đến với những quốc gia nào khác.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast