Sáng nay, Toyota Việt Nam chính thức công bố giá bán Innova 2016

Phiên bản 2016 của Toyota Innova sở hữu những thay đổi quan trọng như lưới tản nhiệt 6 điểm cỡ lớn với các thanh lưới tản nhiệt to bản được thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh Highlander.

sang nay toyota viet nam chinh thuc cong bo gia ban innova 2016

Toyota Innova 2016.

Đèn pha LED vuốt ngược (trên bản cao cấp) được thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, ốp kim loại mạ chrome sáng (trên bảo cao cấp nhất). Phần đuôi xe được thiết kế khá sắc sảo với đèn hậu làm lại theo hình chữ L ngược. Mâm xe làm từ hợp kim với 5 chấu lớn.

Nội thất bên trong xe cũng được cải tiến khá nhiều với 1 màn hình cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ lệnh bằng giọng nói và Bluetooth. Vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Phiên cao cấp nhất được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, cửa sổ tự động và chìa khóa thông minh, Camera lùi, ...

Toyota Innova 2016 sẽ được trang bị động cơ xăng VVT-I 2.0L hoặc diesel 2.4L GD hoàn toàn mới vốn chỉ được thấy trên những “người anh em” Fortuner 2016 và Hilux Revo 2015. Cả hai đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Chi tiết giá bán của Toyota Innova 2016 sẽ được công bố trong sự kiện diễn ra sáng nay.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast