Toyota RAV4 2016 đầu tiền về Việt Nam giá gần 1,8 tỷ đồng

Phiên bản cải tiến của mẫu crossover Toyota RAV4 được một showroom chuyên nhập khẩu xe hơi nguyên chiếc tại Hải Phòng đưa về với giá bán từ 79.500 USD.

Chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu hồi đầu năm nay, Toyota RAV4 2016 sở hữu một số chi tiết cải tiến giúp mẫu xe này bắt mắt và ấn tượng hơn. So với “người tiền nhiệm”, mẫu crossover của Toyota có mặt tươi mới với lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn, cụm đèn pha nhỏ hơn sử dụng công nghệ LED và hốc hút gió thấp hơn. Phần đuôi xe cũng được điều chỉnh ở cản sau và cửa hậu cùng la-zăng 5 chấu phong cách mới.

Toyota RAV4 2016 đầu tiên về Việt Nam với giá bán gần 1,8 tỷ đồng.

Trong khi đó, không gian nội thất có một vài thay đổi nhỏ gồm vật liệu chất lượng cao hơn và nhựa mềm. Ngoài ra, còn phải kể đến những chi tiết tiện nghi như hộc chứa kính, giữ cốc, cổng USB và cụm điều khiển trung tâm điều chỉnh.

Những công nghệ hiện đại xuất hiện trên RAV4 2016 như hệ thống chìa khoá thông minh SmartKey, ghế lái chỉnh điện, ghế ngồi bọc da, giải trí kết nối CD/MP3/FM/AM/AUX/USB và hệ thống điều khiển hành trình Cruiser Control.

Những chiếc RAV4 2016 đầu tiên về Việt Nam có màu trắng và màu đen được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với giá bán từ 79.500 USD.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast