Toyota sắp ra mắt Innova phiên bản Venturer 2016

Toyota sẽ bổ sung thêm một phiên bản cao cấp cho mẫu xe “ăn khách” Innova trong thời gian tới với nhiều cách tân nổi bật ở diện mạo. Trước mắt, phiên bản này sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Indonesia.

Tạp chí Autonet Magz (Indonesia) mới đây vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên về phiên bản cao cấp mới của mẫu xe Toyota Innova 2016. Phiên bản này có tên gọi Innova Venturer và dự kiến sẽ được sản xuất và phân phối tại "xứ sở vạn đảo" trong thời gian tới.

toyota sap ra mat innova phien ban venturer 2016

So với những phiên bản tiêu chuẩn hiện đang được bán ra trên thị trường, Innova Venturer nổi bật với ngoại thất màu đỏ ấn tượng và có phần lạ lẫm, cùng với đó là những đường viền màu đen tương phản trên vòm bánh xe, bậc thềm lên xuống.

Bên cạnh đó, Toyota Innova Venturer mới còn được làm mới với những đường viền cờ-rôm dày, sắc sảo bao quanh lưới tản nhiệt, cản trước/sau hay trên cả gương chiếu hậu. Phá sau xe cũng được bổ sung xuất thanh mạ cờ-rôm dày nối liền cặp đèn hậu, ống xả cũng được trang trí bằng đường viền cờ-rôm.

Ngoài ra, một điểm nhấn nữa trên phiên bản cao cấp mới này chính là bộ mâm xe hợp kim 17 inch màu đen xám thiết kế 5 chấu lớn cách điệu.

toyota sap ra mat innova phien ban venturer 2016

Với những thay đổi mạnh mẽ ở diện mạo, không loại trừ khả năng Innova Venturer cũng sẽ được Toyota bổ sung thêm trang bị nội thất. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hãng xe Nhật vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin gì về khoang ca-bin mới cũng như khả năng vận hành của phiên bản cao cấp này.

Innova đang bán tại Indonesia với 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng VVT-i 2.0 lít và động cơ diesel 2.4 lít GD. Cả hai động cơ này đều đi kèm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Hiện tại, Chi nhánh PT Toyota Astra Motor ở Indonesia vẫn chưa công bố thời gian chính thức mà hãng xe Nhật sẽ đưa Innova Venturer lên dây chuyền sản xuất cũng như thời điểm chính thức bán ra của mẫu xe này.

Theo Infonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast