Toyota Việt Nam bán xe cũ chính hãng

Toyota Sure là tên gọi cho dịch vụ bán xe cũ của Toyota Việt Nam. Những chiếc xe đã qua sử dụng sẽ được bảo hành chính hãng tới 1 năm hoặc 20.000 km.

toyota viet nam ban xe cu chinh hang

Ô tô đã qua sử dụng là một mảng thị trường được nhiều người tiêu dùng trong nước quan tâm. Theo thống kê của VAMA, tại Việt Nam, số lượng xe Toyota bán ra chiếm áp đảo so với các thương hiệu khác. Nhu cầu mua ô tô cũ của hãng xe Nhật Bản này cũng cao như sức cầu mua xe mới.

Sau khi triển khai thử nghiệm và nghiên cứu tại 3 đại lý, Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu chính thức giới thiệu dịch vụ mua/bán xe đã qua sử dụng với tên gọi Toyota Sure. Người sử dụng ngoài việc mua còn có thể đổi xe và được đảm bảo về giá trị bán lại.

toyota viet nam ban xe cu chinh hang

Toyota Sure đang được áp dụng tại một đại lý của Toyota.

Điểm lợi thế nhất của việc mua xe qua Toyota Sure so với mua xe cũ trao tay ở ngoài thị trường là dịch vụ kiểm tra xe. Theo TMV, mỗi chiếc xe đã qua sử dụng đều phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của hãng.

Ngoài ra, xe cũ qua Toyota Sure cũng sẽ được kiểm tra tra hồ sơ pháp lý và lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng. Chỉ những chiếc xe có đủ điều kiện mới được cấp giấy chứng nhận.

Quan trọng hơn cả, TMV cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng toàn quốc cho xe cũ trong thời hạn 1 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số, tùy điều kiện nào đến trước.

Các dịch vụ vay tài chính hay sang tên đổi chủ đều có sẵn ở Toyota Sure. Gần như việc mua xe của khách hàng chỉ cần chồng tiền, mọi khâu kiểm tra, làm thủ tục, giấy tờ đều được hỗ trợ.

Hiện tại, 3 đại lý đang được áp dụng dịch vụ Toyota Sure gồm Toyota Mỹ Đình (chi nhanh Cầu Diễn), Toyota Đông Sài Gòn (chi nhánh Nguyễn Văn Lượng) và Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast