Xe tay ga Honda Beat 2017, màu sắc trẻ trung, giá "mềm"

Chiếc Honda Beat mới này có đồ họa sọc theo chủ đề graffiti trên thân xe, với hai tông màu. Các bánh xe hợp kim mới 14 inch được bọc trong lốp xe không săm.

xe tay ga honda beat 2017 mau sac tre trung gia mem

Honda Beat 2017

Xe tay ga này có 4 lựa chọn màu sắc: Space Magenta Metallic, Pearl Nightfall Blue, Pearl Magellanic Black và Vivacity Red. Với chiếc xe tay ga mới này, BSH nhằm mục đích tăng thị phần trong giới trẻ từ 24% lên 34%.

Giám đốc điều hành BSH, ông Nobuhide Nagata cho biết, “Honda BeAT nhằm vào thị trường trẻ. Chúng tôi đã nâng cấp triển vọng của mình với sự lựa chọn màu sắc mới và cải tiến đồ họa mới”.

xe tay ga honda beat 2017 mau sac tre trung gia mem

Honda Beat 2017 mới với giá 5.924 MYR (32,7 triệu đồng)

Chiếc Honda Beat mới cũng có một hệ thống khóa thông minh, giữ cho phanh khóa cho bãi đậu xe an toàn. Ngoài ra còn có một chế độ Side Stand Switch, tự động dừng động cơ để đảm bảo an toàn.

xe tay ga honda beat 2017 mau sac tre trung gia mem

Đối tượng nhắm tới của Honda Beat 2017 chủ yếu là giới trẻ

Kích hoạt xe là động cơ eSP xi-lanh đơn 108,20 cc với làm mát không khí. Động cho cho công suất 8,77 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút, và mô-men xoắn 9,14 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút.

Honda Beat là chiếc xe tay ga đầu tiên đạt được tiêu chuẩn EEV tại Malaysia. Hệ thống treo bao gồm phuộc lồng phía trước, và cánh tay đòn ở phía sau. Chiếc xe tay ga sử dụng phanh đĩa ở phía trước và phanh trống ở phía sau, đi kèm với công nghệ CBS.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast