Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh được vinh danh tập thể tiêu biểu ngành Y tế Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Lễ vinh danh nằm trong chương trình truyền hình trực tiếp "Tăng cường y tế cơ sở - Hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân” do Bộ Y tế tổ chức, diễn ra tối 27/2, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

benh vien da khoa ha tinh duoc vinh danh tap the tieu bieu nganh y te viet nam

Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Viết Đồng - Giám đốc BVĐK Hà Tĩnh (đứng ngoài cùng bên phải) cùng đại diện các đơn vị nhận danh hiệu tại lễ vinh danh

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh là một trong sáu tập thể tiêu biểu năm 2017 được vinh danh ở hạng mục tập thể tiêu biểu trong thực hiện chất lượng bệnh viện, sự hài lòng của người bệnh và xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp.

5 đơn vị còn lại đại diện cho hệ thống bệnh viện trên toàn quốc được vinh danh lần này gồm: Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Vĩnh Long, Bệnh viện nhân dân 115 thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Hà Nội là các tập thể tiêu biểu.

Ngành Y tế Hà Tĩnh còn có Trạm Y tế xã Xuân Hải (Nghi Xuân) cũng là một trong sáu trạm y tế xã tiêu biểu được vinh danh lần này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast