Bệnh viện Đa khoa tỉnh cải tổ phòng khám theo phong cách phục vụ mới

Tiếp tục tạo điều kiện phục vụ tốt bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã triển khai cải tổ hoạt động phòng khám theo hướng: thuận tiện, nhanh gọn, độ chính xác cao, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân.

Bệnh nhân được hướng dẫn tại phòng khám
Bệnh nhân được hướng dẫn tại phòng khám

Phòng khám chỉ có Trưởng và Phó khoa là bác sỹ. Còn lại, các khoa chuyên môn có nhiệm vụ cắt cử bác sỹ phục vụ phòng khám theo lĩnh vực chuyên môn, chuyên sâu. Riêng điều dưỡng và hộ lý phòng khám, bệnh viện lựa chọn những người có khả năng giao tiếp tốt.

Cùng với việc sắp xếp lại đội ngũ, Bệnh viện đã củng cố lại cơ sở vật chất phục vụ; thành lập thêm 1 phòng lấy máu xét nghiệm; bổ sung thêm hệ thống ghế ngồi chờ; trang bị tivi cho người ngồi chờ xem…

Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Viết Đồng – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Với phương châm “Phòng khám là phòng khách của Bệnh viện”, ở đó, bệnh nhân sẽ được đón tiếp ân cần và phục vụ chu đáo. Bệnh viện đang đang tập trung cải tổ phòng khám hướng đến phong cách phục vụ: thuận tiện, nhanh gọn, độ chính xác cao, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân.

Phòng chờ được trang bị thêm ghế và được lắp đặt mới tivi
Phòng chờ được trang bị thêm ghế và được lắp đặt mới tivi

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast