Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng thiết bị phục vụ hoạt động y tế

(Baohatinh.vn) - Nhân chuyến công tác tại Hà Tĩnh, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm Y tế dự phòng huyện Cẩm Xuyên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh cùng đi với đoàn.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng một số thiết bị cho Trung tâm Y tế dự phòng huyện Cẩm Xuyên

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng một số thiết bị cho Trung tâm Y tế dự phòng huyện Cẩm Xuyên

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao sự phát triển về mọi mặt của ngành Y tế Hà Tĩnh nói chung và huyện Cẩm Xuyên nói riêng, đặc biệt là mạng lưới y tế tuyến cơ sở từng bước được chuyên nghiệp hóa và hiện đại cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh và nhân lực, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng thiết bị phục vụ hoạt động y tế ảnh 2

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nói chuyện với CBNV ngành Y tế và huyện Cẩm Xuyên

Điều đó thể hiện rõ nét sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đầu tư phát triển ngành y tế của lãnh đạo tỉnh, Sở y tế và huyện Cẩm Xuyên. Bộ trưởng khẳng định, với tình cảm và trách nhiệm của một người con quê hương, trong điều kiện có thể, sẽ tiếp tục quan tâm giúp đỡ Hà Tĩnh nói chung và huyện Cẩm Xuyên nói riêng trên lĩnh vực phát triển ngành y tế, góp phần nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho nhân dân.

Dịp này, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng Trung tâm Y tế dự phòng huyện Cẩm Xuyên 10 bộ máy vi tính, 1 máy xét nghiệm sinh hóa và một số cơ số thuốc chữa bệnh khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast