BVĐK Hồng Lĩnh bãi bỏ dịch vụ thu phí xe ô tô

(Baohatinh.vn) - Bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc BVĐK thị xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh cho biết: Từ ngày 29/5, bệnh viện bãi bỏ dịch vụ thu phí xe ô tô.

BVĐK Hồng Lĩnh bãi bỏ dịch vụ thu phí xe ô tô

Bãi bỏ thu phí ô tô vào ra bệnh viện góp phần làm hài lòng người dân khi đến bệnh viện khám chữa bệnh

Theo bà Hiền, bệnh viện đang thực hiện nhiều giải pháp hướng tới sự hài lòng của người dân. Hầu hết những người nằm viện đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng khi thuê taxi hoặc nhờ người chở vào bệnh viện họ phải trả thêm chi phí ô tô vào ra cổng. Kể cả những gia đình có phương tiện ô tô, khi có người nhà nằm viện vẫn thường vào ra rất nhiều lần/ngày. Vì vậy, việc trả phí xe ô tô vào ra cổng bệnh viện cũng làm tăng thêm chi phí cho người dân.

BVĐK Hồng Lĩnh bãi bỏ dịch vụ thu phí xe ô tô

Tại BVĐK thị xã Hồng Lĩnh, mỗi ngày có hàng trăm lượt ô tô vào ra.

Tuy nhiên, hiện dịch vụ gửi xe máy tại bệnh viện vẫn còn thu tiền theo quy định. Bà Hiền cho biết, nguyên nhân là các nhà gửi xe trước đây do nhà thầu tự bỏ kinh phí để làm. Bệnh viện sẽ mua lại phần cơ sở vật chất này và hủy bỏ toàn bộ dịch vụ thu phí gửi xe cho người dân khi đến bệnh viện khám chữa bệnh.

BVĐK Hồng Lĩnh bãi bỏ dịch vụ thu phí xe ô tô

BVĐK thị xã Hồng Lĩnh đang hướng đến việc sẽ mua lại phần cơ sở vật chất các nhà trông giữ xe, tiến tới bãi bỏ hoàn toàn việc thu phí các dịch vụ này

Được biết, thời gian gần đây, BVĐK thị xã Hồng Lĩnh đã nỗ lực triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của người dân. Nhờ vậy, bệnh viện ngày càng thu hút nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh.

Đến thời điểm này, bình quân mỗi ngày, bệnh viện có gần 200 bệnh nhân điều trị nội trú và từ 250 - 300 bệnh nhân ngoại trú.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast