Cập nhật tiến bộ mới trong chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm

(Baohatinh.vn) - Là chủ đề hội thảo khoa học được Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh phối hợp với Công ty TNHH Siemens Healthcare Việt Nam tổ chức chiều nay (4/3).

GS.TS Mai Trọng Khoa - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai trình bày ứng dụng kỹ thuật Spect, Spect CT, PET CT, PET MRI trong lâm sàng

GS.TS Mai Trọng Khoa - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai trình bày ứng dụng kỹ thuật Spect, Spect CT, PET CT, PET MRI trong lâm sàng

Tham dự hội thảo có gần 100 đại biểu đến từ các bệnh viện của 4 tỉnh: Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe GS.TS Mai Trọng Khoa - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân & ung bướu Bệnh viện Bạch Mai và các chuyên gia đến từ Công ty Siemens Healthcare trình bày ứng dụng kỹ thuật Spect, Spect CT, PET CT, PET MRI trong lâm sàng; giải pháp chụp mạch, chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm toàn diện của Siemens.

Ngoài các đề tài chính, các đại biểu còn thảo luận nhiều vấn đề cụ thể thường gặp trong quá trình điều trị hàng ngày với GS.TS Mai Trọng Khoa và chuyên gia đến từ Công ty Siemens Healthcare.

Các bác sỹ đến từ 4 tỉnh còn trao đổi và được giải đáp về những hiệu quả ưu việt của các ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast