Chuyên gia cơ xương khớp người Pháp điều trị cho bệnh nhân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh với Tổ chức Côtes d’Armor (Cộng hòa Pháp), từ ngày 4 - 13/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục mời bác sỹ Alain Delbary - Chuyên gia chuyên ngành Nội cơ xương khớp về khám, điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn.

chuyen gia co xuong khop nguoi phap dieu tri cho benh nhan ha tinh
chuyen gia co xuong khop nguoi phap dieu tri cho benh nhan ha tinh

Bác sĩ Alain Delbary sẽ trực tiếp khám, tư vấn điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp các bệnh tự miễn dịch, bệnh colagen, xơ cứng bì, luput ban đỏ hệ thống cũng như các bệnh về viêm khớp cột sống, viêm đa khớp dạng thấp...

Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Viết Đồng - Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Việc mời chuyên gia Alain Delbary về khám, phẫu thuật, tư vấn điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ y, bác sỹ trong tỉnh được học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chuyên môn, đồng thời tiếp cận với các kỹ thuật chuyên sâu trong ngành cơ xương khớp.

Đây cũng là dịp để bệnh nhân trên địa bàn tỉnh, nhất là những người có bệnh lý về cơ, xương khớp được khám, điều trị bằng các kỹ thuật chuyên môn cao ngay tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast