Điều dưỡng BVĐK Hà Tĩnh trả lại dây chuyền vàng cho bệnh nhân

(Baohatinh.vn) - Trong khi làm nhiệm vụ hướng dẫn bệnh nhân, điều dưỡng Lê Thị Phương Chi (Khoa Khám bệnh theo yêu cầu) đã nhặt được và trả lại một dây chuyền vàng của bệnh nhân đánh rơi ngay tại phòng khám.

Điều dưỡng BVĐK Hà Tĩnh trả lại dây chuyền vàng cho bệnh nhân

Bệnh nhân Lưu Thị Thu vui mừng nhận lại chiếc dây chuyền đánh rơi

Ngay sau khi nhặt được của rơi, điều dưỡng Lê Thị Phương Chi đã báo cáo với lãnh đạo Khoa Khám bệnh theo yêu cầu để nhanh chóng tìm người trả lại. Sau khi rà soát những bệnh nhân đến phòng khám trước đó, lãnh đạo Khoa đã cử nhân viên đi dò hỏi từng bệnh nhân, đồng thời thông báo lên hệ thống loa phát thanh nội bộ của bệnh viện để người đánh rơi được biết.

Khi nghe thông báo của bệnh viện, chị Lưu Thị Thu (xã Hương Long, huyện Hương Khê) là người bệnh đến khám tại Khoa Khám bệnh theo yêu cầu liền kiểm tra tư trang của mình thì phát hiện dây chuyền vàng để trong ví đã bị rơi mất nên nhanh chóng đến xin nhận lại.

Điều dưỡng BVĐK Hà Tĩnh trả lại dây chuyền vàng cho bệnh nhân

Nhận lại sợi dây chuyền, chị Thu cùng người thân vui mừng và gửi lời cảm ơn đến điều dưỡng Phương Chi cùng tập thể Khoa Khám bệnh theo yêu cầu đã có hành động đẹp.

Trước nay đã có rất nhiều trường hợp cán bộ, nhân viên của Bệnh viện nhặt được và trả lại tiền, tư trang, các loại giấy tờ quan trọng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast