ĐVTN Trường Đại học Hà Tĩnh hiến 100 đơn vị máu

Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh vừa phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2012 và ra mắt Câu lạc bộ ngân hàng máu sống, thu hút gần 400 sinh viên tham gia.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp vì cuộc sống cộng đồng. Với phương châm “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đoàn viên, thanh niên sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh luôn xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Ngày hội hiến máu tình nguyện của trường Đại học Hà Tĩnh đã thu được gần 100 đơn vị máu.

ĐVTN trường Đại học Hà Tĩnh nhiệt tình hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo.

ĐVTN trường Đại học Hà Tĩnh nhiệt tình hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo.

Đặc biệt, lần này, Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh đã thành lập Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống với tinh thần “có mặt mọi lúc, mọi nơi”, kịp thời cho máu và cứu sống đươc nhiều người bệnh.

Đây là việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người, của lớp trẻ đối với xã hội. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast