Nhận lại tiền đánh rơi, bệnh nhân viết thư cảm ơn cán bộ BVĐK Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Khoảng 15 giờ chiều nay (1/6), trong lúc làm nhiệm vụ tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh - BVĐK Hà Tĩnh, kỹ thuật viên Nguyễn Văn Thắng nhặt được số tiền gần 3 triệu đồng của một bệnh nhân đánh rơi.

nhan lai tien danh roi benh nhan viet thu cam on can bo bvdk ha tinh

Ngay sau khi nhặt được tiền tại phòng chụp X-quang, anh Thắng đã lập tức báo cáo với lãnh đạo Khoa và Ban giám đốc Bệnh viện để tìm người đánh rơi.

Nhận được thông báo qua loa truyền thanh của bệnh viện, bệnh nhân Trần Xuân Thạnh (67 tuổi, trú tại xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh; đang điều trị tại Khoa Ung bướu) kiểm tra thì phát hiện mình bị mất tiền nên nhanh chóng đến nhận lại.

nhan lai tien danh roi benh nhan viet thu cam on can bo bvdk ha tinh
nhan lai tien danh roi benh nhan viet thu cam on can bo bvdk ha tinh

Bệnh nhân Thạnh chia sẻ: “Tôi rất xúc động, xin cảm ơn KTV Thắng và tập thể Khoa Chẩn đoán hình ảnh đã có hành động đẹp này. Số tiền không nhiều nhưng đó là tất cả những gì tôi dành dụm được dùng để trang trải chi phí điều trị bệnh”.

Thầy thuốc nhân dân, bác sĩ Nguyễn Viết Đồng - Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Trước nay, đã có rất nhiều cán bộ, nhân viên của Bệnh viện nhặt được không những tiền mà các loại giấy tờ quan trọng của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đánh rơi và nhanh chóng tìm cách trả lại. Ban giám đốc sẽ trực tiếp tuyên dương tại buổi chào cờ đầu tháng để mỗi cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện biết và noi theo.

Chủ đề 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast