Nhân viên y tế trả lại ví tiền nhặt được cho bệnh nhân

(Baohatinh.vn) - Trên đường đi ăn trưa sau giờ trực, y sỹ Phan Đăng Đường cùng BS Nguyễn Lệ Hằng (Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh) nhặt được chiếc ví ở cổng bệnh viện với nhiều giấy tờ quan trọng và 2.994.000 đồng tiền mặt, liền báo lãnh đạo thông tin rộng rãi trong cơ quan để tìm người trả lại.

nhan vien y te tra lai vi tien nhat duoc cho benh nhan

Ông Bình phấn khởi khi nhận lại của rơi

Nghe thông báo, một số người cùng quê với chủ nhân chiếc ví đã liên lạc, tin cho ông Hứa Văn Bình (80 tuổi, quê xã Lộc Yên, huyện Hương Khê).

Được biết, ông Hứa Văn Bình thường xuyên điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng. Lần này, khi vừa từ Hương Khê xuống nhập viện điều trị theo giấy hẹn của bệnh viện, do không cẩn thận đã đánh rơi tiền cùng giấy tờ tùy thân.

Sau khi nhận lại giấy tờ và số tiền, ông Hứa Văn Bình xúc động cảm ơn y sỹ Đường, BS Hằng cùng toàn thể cán bộ bệnh viện.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cán bộ, nhân viên Bệnh viện nhặt được tiền cùng giấy tờ tùy thân trả lại cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Sau mỗi lần như vậy, Ban giám đốc Bệnh viện đều tuyên dương tại buổi chào cờ đầu tháng để mỗi cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện biết, noi theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast