‘Hoa độc’ cho những quý ông tìm của lạ

Muốn "giải đen" nên sẵn sàng chi đậm nhưng lại gặp phải gái mại dâm đội lốt "đồng trinh", có quý ông thì vừa vào phòng khách sạn đã bị cô em giật ví tiền và điện thoại chạy mất... Đó là những sự cố mà nhiều khách mua dâm ngậm bồ hòn làm ngọt.

Nhận được lời giới thiệu qua điện thoại của một cô gái chừng 20 tuổi, đang có trong tay dàn gái trẻ là nữ sinh các trường PTTH ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, vì hoàn cảnh gia đình nên đồng ý bán “cái ngàn vàng”, ông Bình khấp khởi mừng thầm. Là doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại, nhưng gần đây làm ăn không thuận lợi, ông Bình quyết định chi 6 triệu mua trinh để được "giải đen". "Đặt cọc" 2 triệu đồng làm tin cho “má mì”, nhưng khi vừa vào khách sạn gần Hồ Trúc Bạch (Hà Nội), cả nhóm bị cảnh sát ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Bình mới vỡ lẽ mình đã sập bẫy một đường dây chuyên “tân trang” gái mại dâm thành "đồng trinh". Má mì Hoàng Thu Hằng (20 tuổi) cùng ba cô gái quê ở Phú Thọ và Lào Cai đều là gái bán dâm chuyên nghiệp khai nhận, việc mua bán "cái ngàn vàng" chỉ là lừa đảo. Theo lời của Hằng, đây không phải là lần đầu tiên nhóm này thực hiện những phi vụ tương tự tại Hà Nội.

Mở rộng điều tra, ngay sau đó, cảnh sát bắt còn thêm “má mì” mới 17 tuổi - Nguyễn Thị Hồng Liễu, là người chuyên “đạo diễn” các màn mua bán trinh tiết. Liễu sinh ra trong một gia đình khó khăn, bỏ học từ năm lớp 10 và trở thành gái mại dâm. Trẻ, đẹp, Liễu trở thành đầu mối điều động nguồn hàng cho những kẻ “ham của lạ”. Khi thấy có quá nhiều quý ông có nhu cầu, Liễu đổi hướng “kinh doanh” sang việc lừa bán trinh. Thường trước khi “hành sự” các gái mại dâm cũng được huấn luyến đừng động tác, cử chỉ e lệ, ánh mắt sợ sệt... từ khi gặp mặt để tăng độ tin tưởng cho khách. Những cô "đào" sẽ được Hằng, Liễu chuẩn bị một lọ máu heo, bông gòn, đồng thời dùng một số loại thuốc làm co thắt để lừa khách. Để bắt khách, Liễu gọi cho các thuê bao di động có số đẹp, "câu" các đại gia. Bằng cách khéo léo mồi chài, nhiều quý ông lắm tiền đã giao dịch với Liễu không ít lần.

Không chỉ bị lừa trinh rởm, nhiều khách “ham của lạ” cũng "dở khóc dở cười" khi vừa vào khách sạn đã bị gái bán hoa bất ngờ giật ví tiền và điện thoại rồi ra xe đồng bọn chờ sẵn, tẩu thoát.Rạng sáng một ngày tháng 7/2008, tại khu vực vòng xoay Cây Gõ, công viên Phú Lâm (quận 6), hai vị khách làng chơi tới đây để “tìm hoa” sau màn nhậu ngà ngà say. Thỏa thuận xong, hai người đàn ông đồng ý để chúng dẫn đến khách sạn trên đường Lê Tấn Mậu. Gần cả chục chiếc xe đồng bọn làm nhiệm vụ cản đường, bảo kê bí mật bám theo các gái mại dâm và đợi sẵn trước cửa khách sạn. Khi những "quý ông" vừa bỏ trang phục, 2 cô đào chộp ngay lấy ví và điện thoại của khách chạy như bay ra cửa, nhảy lên những chiếc xe chờ sẵn, nhanh chóng tẩu thoát. Hai người đàn ông bừng tỉnh vội đuổi theo, nhưng bị hơn chục tên côn đồ ngăn cản, hành hung.

Ngay đêm đó, cảnh sát đã bắt giữ 20 nghi phạm, thuộc hai băng nhóm chuyên hoạt động bảo kê, gái bán dâm chuyên nghiệp, cướp tài sản... do Trịnh Hữu Tài (24 tuổi, ngụ Tân Phú) và Nguyễn Phong Phú (27 tuổi, ở quận 6) cầm đầu. Mục tiêu mà băng nhóm nhắm vào là những ông đi tìm “của lạ” để môi giới bán dâm và cướp tài sản.

Nhiều khách làng chơi khác lại trở thành nạn nhân của những băng nhóm pê đê khi đi tìm "hoa lạ".

Theo đó, sau khi chải chuốt, trát phấn cải trang thành “tiểu thư”, những băng nhóm này tập hợp tại khu vực cầu Thị Nghè, chân cầu Sài Gòn… lả lơi tìm khách. Sau vài đường vuốt ve “con mồi”, những “cô nàng” nhanh chóng móc ví của họ hoặc gọi đồng bọn tới trấn lột tài sản của khách và cao chạy xa bay.

Băng nhóm trấn lột tài sản khách làng chơi tại khu vực công viên Phú Lâm bị cảnh sát bắt giữ.
Băng nhóm trấn lột tài sản khách làng chơi tại khu vực công viên Phú Lâm bị cảnh sát bắt giữ.

Anh Dũng (ngụ tại quận Thủ Đức), là một trong những nạn nhân của nhóm pê đê trấn lột tài sản kể lại, sau một chầu nhậu, anh và nhóm bạn bàn nhau quyết định đi “tăng 2”. Vừa đến khu vực chân cầu Sài Gòn, anh gặp 2 “nàng” chèo kéo, bắt khách. Khi còn chưa kịp hỏi giá thì bất ngờ một “cô” trong nhóm đã ngồi lên phía sau xe của anh mơn trớn. Được vài phút, "nàng" bỏ đi và nhanh chóng leo lên xe của tên đồng bọn đang ngồi gần đấy. Vị khách giật mình, sờ nắn lại cái bóp mang theo thì đã "không cánh mà bay". Nghe tiếng tri hô của anh Dũng, cảnh sát xuất hiện khiến nhóm này tăng ga, bỏ chạy. Màn rượt đuổi kéo dài nhiều cây số mới khiến cặp đôi trên phải thúc thủ.

Tại cơ quan công an, “cô gái” phải bỏ nội y, và mái tóc dài óng ả, lộ nguyên hình là Võ Văn Đức (25 tuổi, tự Hải “Pê Đê”).

Tương tự, anh Thanh (Đồng Nai) cũng ôm hận vì “dính” pê đê khi “tìm của lạ”. Sau khi thỏa thuận giá, theo "nàng" đến một nhà trọ thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, chưa kịp làm gì, “nàng” hiện nguyên hình là một anh chàng. Trong lúc khách còn tá hỏa, em này “xin” luôn chiếc ví bên trong có hơn 1 triệu đồng và biến mất. Vừa tức giận, vừa sợ nhưng anh đành ngậm ngùi ra về. May mắn chiếc xe máy không bị “nàng” mượn mất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast