17 con bạc sa lưới.

Vào lúc 24 giờ ngày 19/11/2009 , Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bắt quả tang 17 con bạc đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc tại nhà bà Nguyễn Thị Thìn, (sinh 1944) ở xóm Nguyễn Văn xã Cẩm Nhượng .

Các đối tượng bị bắt giữ...

Các đối tượng bị bắt giữ...

Các đối tượng chủ yếu là người quê ở xã Cẩm Nhượng và các xã xung quanh như: Cẩm Dương và Thị Trấn. Công an huyện Cẩm Xuyên đã thu tại chổ 2 bộ bát đĩa, 4 con bài dùng để xóc đĩa (con đĩ) và 38 triệu đồng tiền mặt; 14 điện thoại di động, 2 xe máy và một số tài sản khác.

Theo trung tá Dương Văn Lưu - đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Cẩm Xuyên, ổ nhóm này hầu hết là các đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp, gây rối trật tự công cộng và thường xuyên tổ chức đánh bạc lưu động do tên Nguyễn Văn Toàn, sinh 1965 ở Cẩm Nhượng cầm đầu và đã họat động nhiều tháng nay gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

và tang vật vụ đánh bạc

và tang vật vụ đánh bạc

Để tránh sự phát hiện của cơ quan điều tra bọn chúng thường xuyên thay đổi địa điểm, chúng thường tổ chức sát phạt nhau ở những nơi hẻo lánh, địa hình phức tạp và khi hoạt động thường xuyên có người canh gác cần thận nên rất khó phát hiện và bắt giữ.

Hiện công an huyện Cẩm Xuyên đang tiến hành hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast