3 đối tượng trộm bò sa lưới

Hơn 10 tiếng sau khi trộm được bò ở Nghi Xuân, 3 đối tượng trú tại huyện Đức Thọ đã bị Công an thị xã Hồng Lĩnh tóm gọm khi cuộc mặc cả về giá cả của “kẻ mua người bán” đang diễn ra.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vào khoảng 11h30 ngày 5/5, nhận tin báo tại khu vực QL1B thuộc tổ dân phố 7, phường Nam Hồng TX Hồng Lĩnh có một số đối tượng mua bán bò có dấu hiệu nghi vấn, Công an TX Hồng Lĩnh đã kịp thời có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra làm rõ.

Quá trình đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận chúng gồm: Nguyễn Văn Thế (SN 1990), Nguyễn Tuấn Anh (1996) đều trú tại xã Yên Hồ (Đức Thọ) và Nguyễn Trung Thông (1997) trú tại xã Đức Vĩnh (Đức Thọ) có hành vi trộm cắp 1 con bò lông màu vàng đen, 2 năm tuổi, trị giá 24 triệu đồng vào rạng sáng 5/5 tại nhà anh Lê Văn Tú (Xuân Thành - Nghi Xuân).

Sau khi trộm được bò, các đối tượng đã mang về TX Hồng Lĩnh để tiêu thụ thì bị bắt quả tang.

Hiện Công an TX Hồng Lĩnh đã bàn giao các đối tượng và tang vật cho Công an huyện Nghi Xuân xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết từ đầu năm đến nay, Công an TX Hồng Lĩnh đã khỏi tố 5 vụ trộm cắp tài sản công dân, trả lại cho bị hại số tiền khoảng 150 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast