6 năm tù cho kẻ đòi quan hệ tình dục với em vợ...

(Baohatinh.vn) - Đó là mức án TAND Hà Tĩnh dành cho bị cáo Trương Văn Lài (SN 1966, trú thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, Lộc Hà) về hành vi giết người tại phiên tòa sơ thẩm sáng nay (30/12).

>> Bị từ chối quan hệ tình dục, đổ thuốc trừ sâu xuống giếng hại người

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ khuya 11/5/2016, Lài đi qua nhà chị Nguyễn Thị H. (SN 1968, trú xã Thịnh Lộc, là em vợ của Lài) thì phát hiện anh Nguyễn Khắc Hòa (SN 1971, trú cùng xã) đứng trong sân. Nghi ngờ chị H. và anh Hòa vừa mới “tâm sự” với nhau xong, Lài tới bên chị H. xin quan hệ tình dục nhưng bị chị này cự tuyệt, đuổi ra khỏi nhà.

6 nam tu cho ke doi quan he tinh duc voi em vo

Bị cáo Trương Văn Lài tại phiên toà xét xử sơ thẩm

Ấm ức, Trương Văn Lài quay trở về phòng bảo vệ tại Trưởng tiểu học Thịnh Lộc nằm ngủ (Lài làm bảo vệ tại trường) song mãi không thể chợp mắt. Sực nhớ nhà mình có một chai thuốc trừ sâu mới dùng hết một nửa, Lài chạy về lấy rồi đổ xuống giếng gia đình chị H. để đầu độc.

Sáng 12/5, sau khi ra giếng múc nước để chuẩn bị nấu ăn bữa sáng, chị H. phát hiện có mùi khó chịu nên đổ đi rồi sang nhà hàng xóm xin nước về nấu cơm.

Trong lúc chuẩn bị trong bếp, chị H. kiểm tra thấy ấm nước chè cũng có mùi thuốc sâu tương tự như nước giếng nên đã trình báo sự việc lên công an.

Tại phiên tòa, bị cáo Trương Văn Lài đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nhận định, chị H. và người nhà không chết là do nạn nhân phát hiện được; bị cáo thực hiện hành vi phạm tội khi có đầy đủ năng lực, trách nhiệm hình sự, là hành vi đặc biệt nghiêm trọng, gây nguy hại lớn cho xã hội, HĐXX đã tuyên phạt Trương Văn Lài 6 năm tù giam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast