6 thanh niên xông vào trường học rồi dọa bắn bảo vệ

(Baohatinh.vn) - Thầy giáo Trần Hữu Phước - Hiệu trưởng Trường PTDT Nội trú Hà Tĩnh (đóng tại thị trấn Hương Khê) cho biết, nhà trường vừa bị 6 nam thanh niên xông vào sân dùng đá ném vỡ kính cửa và có hành vi đe dọa dùng súng bắn bảo vệ.

6 thanh nien xong vao truong hoc roi doa ban bao ve

Lực lượng công an kịp thời có mặt, xử lý vụ việc

Khoảng 14h40" chiều nay (16/10), 6 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi 2 chiếc xe máy BKS 38K1-157.15 và 1 xe mang BKS 38B1-058.97 vào trong khuôn viên nhà trường rồi lên tầng 2 ký túc xá. Khi bảo vệ nhà trường là anh Nguyễn Kim Mão phát hiện can ngăn, yêu cầu ra khỏi nhà trường thì 1 trong số 6 nam thanh niên dùng đá ném và đe dọa.

Anh Nguyễn Kim Mão cho biết: Thấy các đối tượng đi lên tầng 2 để vào phòng các em học sinh nữ nên tôi can ngăn, sau đó các đối tượng xuống sân trường dùng đá ném lên tôi (đang ở tầng 2) nhưng đã trúng vào cửa phòng ăn khiến kính vỡ. Các đối tượng còn đe dọa dùng súng bắn, giết tôi.

Xảy ra sự việc, bảo vệ nhà trường và một số thầy cô giáo có mặt ở trường đã báo lên Ban giám hiệu nhà trường, Công an thị trấn Hương Khê thì các đối tượng để xe lại rồi bỏ chạy ra ngoài.

Một lúc sau, các đối tượng vào lại trường thì bị lực lượng công an lập biên bản, lấy lời khai.

Được biết, các đối tượng có quen biết với 2 nữ sinh đều sinh năm 2000, là học sinh lớp 11 của trường.

Ban giám hiệu nhà trường đang yêu cầu anh Mão và các nữ sinh liên quan báo cáo, tường trình sự việc để trình báo cơ quan Công an.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast