Bắn thủng lốp xe buôn lậu bỏ chạy tông bẹp ôtô cảnh sát

Khi bị cảnh sát chặn bắt vì nghi xe chở hàng lậu, người điều khiển đã cho xe quay đầu bỏ chạy và đâm bẹp đầu xe của lực lượng chức năng.

Vào khoảng 14h chiều 25/3, công an Quảng Ninh được nguồn tin báo xe bán tải BKS 14C-13.xxx đang chở hàng lậu trên xe là tê tê, loại động vật hoang dã trong danh mục cấm buôn bán. Chiếc xe này đang lưu thông trên quốc lộ 18 hướng TP Hạ Long - Móng Cái.

Bắn thủng lốp xe buôn lậu bỏ chạy tông bẹp ôtô cảnh sát ảnh 1
Cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ đối tượng buôn lậu tê tê sau khi người này bỏ trốn lên đồi.

Sau khi kiểm tra nguồn tin, lực lượng chức năng đã tiến hành chặn bắt xe này tại đoạn Trạm liên hợp KM 15 – bến tàu Dân Tiến, (TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Khi phát hiện chiếc xe bán tải trên, lực lượng chức năng dùng xe tải để chặn bắt. Phát hiện thấy thấy lực lượng chức năng chặn đường, đối tượng đã lùi xe đâm hỏng một xe tải van BKS 14D-00.481 của lực lượng chức năng đang khóa đuôi và quay đầu bỏ chạy theo hướng Móng Cái – Hạ Long.

Bắn thủng lốp xe buôn lậu bỏ chạy tông bẹp ôtô cảnh sát ảnh 2
Lực lượng chức năng kiểm đếm số tê tê bị thu giữ.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân cũng như các phương tiện làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng buộc phải nổ 2 phát súng, nhắm vào lốp trước của xe. Ngay sau khi bị bắn xịt lốp, 2 đối tượng trên ôtô đã bỏ xe, chạy lên đồi. Lực lượng chức năng đã tiến hành truy bắt được 1 đối tượng, đối tượng còn lại đang bỏ trốn.

Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe bán tải và đối tượng bị bắt về Trạm liên hợp KM 15 – bến tàu Dân Tiến, để lấy lời khai và kiểm tra. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định chiếc xe đang dùng là BKS giả, trên xe hàng ghế sau và thùng xe chở rất nhiều tê tê.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ./.

Theo Tuấn Hợp/Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast