Bắt giữ 2 đối tượng chuyên trộm tài sản nhà dân.

Ngày 20/9 cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Quang cho biết: Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành bắt giam đối với Nguyễn Văn Đức, sinh 1991 về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Lê Văn Huỳnh và Nguyễn Văn Đức

Theo tài liệu cơ quan điều tra, ngày 31/8 tại nhà bà Đặng Thị Dụng ở xã Hương Điền, huyện Vũ Quang đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 38H6 – 5327. Qua theo dõi nắm tình hình, lên danh sách các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, lời khai của người bị hại và kết hợp với những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan điều tra đã xác định đối tượng gây ra vụ trộm trên và tiến hành bắt giữ, đó là tên: Nguyễn Anh Đức, sinh 1991 là người thường xuyên qua lại chơi ở nhà bà Dụng.

Cũng trong thời gian này, Công an Vũ Quang đã điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Lê Văn Huỳnh, sinh 1995 ở xóm 3 Thị trấn Vũ Quang là thủ phạm gây ra vụ trộm ngày 3/9 tại nhà bà Võ Thị Hường, ở xóm 2 Thị trấn lấy đi gần 3 triệu đồng. Qua đấu tranh thì chính đối tượng này là thủ phạm gây ra vụ trộm ở nhà bà Nguyễn Thị Kiều và Thái Thị Tươi ở xóm 3 Thị trấn, lấy đi 02 chiếc nhẫn vàng, 1 sợi dây chuyền và một số tài sản khác.

Hiện công an Vũ Quang đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast