Bắt giữ đối tượng môi giới mại dâm

(Baohatinh.vn) - Chiều 2/1, Công an huyện Thạch Hà cho biết, đơn vị vừa phối hợp với phòng PC45 Công an Tỉnh phá thành công chuyên án MG-1213 và làm rõ hành vi môi giới mại dâm đối với Huỳnh Thị Hải trú tại tổ 7 thị trấn Thạch Hà.

Đối tượng Huỳnh Thị Hải
Đối tượng Huỳnh Thị Hải

Vào khoảng 20h 20 phút ngày 31/12/2013, Công an huyện Thạch Hà bắt quả tang 2 đôi nam nữ Đinh V. V trú tại huyện Thạch Hà và Lê T.H trú tại huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa); Đoàn V.Q trú tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) và Trần T.B trú tại huyện Cẩm Xuyên đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng 305 và 306 nhà nghỉ P. thành phố Hà Tĩnh.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu tại hiện trường nhiều bao cao su đã sử dụng và chưa sử dụng và 400 nghìn đồng.

Qua đấu tranh khai thác các đối tượng Lê T.H và Trần T.B khai nhận được Huỳnh Thị Hải, sn 1966 trú tại tổ 7 thị trấn Thạch Hà nuôi ăn ở, khi nào có “khách” yêu cầu thì Huỳnh Thị Hải sẽ trực tiếp đứng ra tổ chức môi giới, giao dịch, thỏa thuận giá cả, địa điểm với khách mua dâm rồi “điều” H và B đến. Tại cơ quan điều tra, B và H còn khai nhận, giá cả thỏa thuận của mỗi lần bán dâm từ 100-150 nghìn đồng, số tiền thu được sau mỗi lần bám dâm Huỳnh Thị Hải hưởng lợi một nửa còn lại B và H giữ.

Được biết do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình, B đã được người quen giới thiệu đi giúp việc cho một người tên “Hải” ở thị trấn Thạch Hà, giúp việc được một thời gian thì người đó thường xuyên dụ dỗ B đi bán dâm.

Với những thủ đoạn hết sức tinh vi Huỳnh Thị Hải đã lôi kéo được nhiều cô gái trong tỉnh cũng như một số tỉnh khác đến và đi bán dâm.

Ngày 31/12, Công an huyện Thạch Hà đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Hải về tội môi giới mại dâm. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast