Bắt “tú bà” điều hành đường dây bán dâm giá 200USD

Từng là gái bán dâm, gần đây, Ngọc chuyển sang hoạt động môi giới mại dâm. Các gái bán dâm trong đường dây mại dâm của Ngọc đều thuộc diện “chân dài”, có nhan sắc nên Ngọc ra giá với khách mua dâm từ 3-4 triệu đồng/lượt.

Điều tra viên lấy lời khai của Nguyễn Thị Hải Ngọc. (Ảnh: CTV)
Điều tra viên lấy lời khai của Nguyễn Thị Hải Ngọc. (Ảnh: CTV)

Ngày 18/6, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hải Ngọc (SN 1980, quê TP Nam Định; hiện tạm trú tại phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin từ cơ quan công an, sáng 15/6, kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Khai thác nóng, cảnh sát làm rõ, hai gái bán dâm tên T. và H. bán dâm qua sự môi giới của “tú bà” Nguyễn Thị Hải Ngọc.

Ngay sau đó, Nguyễn Thị Hải Ngọc bị cảnh sát bắt giữ khi đang ở nhà trọ tại phường Quán Thánh chờ 2 gái mại dâm T. và H. “xong việc”.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Ngọc khai nhận, từng có “thâm niên” làm gái bán dâm, thời gian gần đây, Ngọc chuyển sang hoạt động môi giới mại dâm. Thông qua các mối quan hệ xã hội, Ngọc quen biết T. và H.. Có số điện thoại của T. và H., Ngọc hẹn khi nào có khách mua dâm sẽ gọi điện.

Cơ quan điều tra xác định, các gái bán dâm trong đường dây của “tú bà” Ngọc đều thuộc diện “chân dài”, có nhan sắc. Ngọc ra giá với khách làng chơi có nhu cầu mua dâm từ 3-4 triệu đồng/ lượt “tàu nhanh”. Số tiền này, Ngọc cắt lại 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Sáng 15/6, Ngọc nhận được điện thoại của 2 khách có nhu cầu mua dâm. Sau khi thống nhất, Ngọc thu của 2 vị khách 8 triệu đồng. Ngọc đưa 2 người này đến một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đặt phòng rồi nhắn tin cho T. và H. đến phục vụ. Xong việc, Ngọc quay trở lại phòng trọ tại Quán Thánh chờ thì cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Theo Tiến Nguyên/Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast