Bị đâm chết vì can ngăn ẩu đả

(Baohatinh.vn) - Thấy một nhóm người đánh nhau, anh Nguyễn Đình Nhiên vội vàng chạy tới can ngăn. Tuy nhiên, chưa kịp can ngăn, anh Nhiên đã bị 1 nhóm đối tượng dùng dao, hung khí lao tới đâm, chém liên tiếp khiến anh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đến 19h tối qua (19/3), Công an Nghi Xuân đã khám nghiệm xong tử thi anh Nguyễn Đình Nhiên (SN 1974) trú tại khối 4, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều qua, trong lúc nhiều người đang uống rượu tại nhà một người dân thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 5 người cầm theo hung khí nhảy vào gây sự, đánh đập. Phát hiện sự việc trên, anh Nhiên đã cùng một số người dân trong xóm đến can ngăn.

Tuy nhiên, vừa vào can ngăn, anh Nhiên đã bị nhóm đối tượng trên dùng dao đâm, chém liên tiếp vào đầu, lưng khiến anh Nhiên gục xuống ngay tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị mất máu nhiều nên anh Nhiên đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án. Đến chiều tối cùng ngày, Công an Nghi Xuân đã bắt được 3 đối tượng có liên quan để lấy lời khai làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast