Bị phát hiện quá tải, tài xế "hổ vồ''đổ đá cản đường lực lượng chức năng

(Baohatinh.vn) - Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Kỳ Liên, huyện Kỳ Anh, cách Khu công nghiệp Formosa vài trăm mét.

Đại úy Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an Hà Tĩnh) vừa cho biết: khoảng 22h15' tối qua (12/1), sau khi phát hiện xe "hổ vồ" mang BKS 38C-02208 chở quá trọng tải, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế Tạ Danh Trọng (SN 1988, trú tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho xe dừng lại nhưng người này vừa đánh xe chạy vừa nâng ben đổ đá xuống đường để ngăn cản lực lượng chấp pháp.

Bị phát hiện quá tải, tài xế "hổ vồ''đổ đá cản đường lực lượng chức năng ảnh 1

Tại cơ quan chức năng, tài xế Trọng đã hối hận với hành vi "hạ tải" của mình

Mặc cho tài xế đổ đá cản đường, các lực lượng CSGT, CSCĐ Công an Hà Tĩnh và Thanh tra giao thông Hà Tĩnh vẫn đuổi kịp và bắt giữ phương tiện vi phạm.

Tài xế Tạ Danh Trọng khai nhận, do mấy ngày nay lực lượng chức năng Hà Tĩnh xử lý mạnh xe quá tải nên lái xe không dám chạy ngày. Lợi dụng đêm đen nên tối qua anh mới chở chuyến đầu tiên thì đã bị phát hiện. Do sợ bị xử lý nặng nên đã cố tình "hạ tải kiểu này" và giờ đã cảm thấy hối hận.

Được biết, Trọng lái xe thuê cho một chủ xe tư nhân trên địa bàn Kỳ Anh và suốt đêm qua, chủ chiếc xe này đã phải huy động lực lượng, phương tiện để thu dọn hàng chục khối đá do tài xế của mình đổ xuống đường.

Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast