Bịt miệng cụ già bằng băng dán rồi dí dùi cui điện cướp chim

Khoảng 9h (29/3), ông Nguyễn Văn Tân ( 60 tuổi), trú tại xóm 4, xã Sơn Diệm ( Hương Sơn) đã bị 3 thanh niên lạ mặt xông vào nhà dùng băng dán bịt miệng và lấy dùi cui điện dí vào người làm cho cụ ngất xỉu rồi cướp đi 3 con chim chào mào.

Các đối tượng trên gồm: Phùng Đình Ba ( SN 1996), Trần Quốc Đạt ( SN 1998), Đào Trọng Quỳnh ( SN 1991) và Hồ Đình Trung ( SN 1992) đều trú quán tại xã Sơn Tây.

Ông Nguyễn Văn Tân, đang điều trị tại bệnh viện ĐK huyện Hương Sơn
Ông Nguyễn Văn Tân, đang điều trị tại bệnh viện ĐK huyện Hương Sơn

Ông Tân kể lại: “ Vào lúc đó tôi ở nhà một mình, đang cho chim chào mào ăn thì thấy 4 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy dừng lại trước cổng. Một tên đứng ngoài, 3 tên còn lại đi thẳng vào nhà đứng xem chim với tôi. Bất ngờ 3 tên lao vào ôm chặt tôi rồi lấy băng dán bịt miệng lại. Khi tôi giật băng dán kêu cứu thì bọn chúng liền rút dùi cui điện dí vào người làm tôi choáng váng và ngất xỉu. Sau đó bọn chúng đã cướp đi 1 chiếc lồng cùng với 3 con chim chào mào của tôi”.

Ông Tân tỉnh lại liền tri hô mọi người, nghe tiếng kêu thất thanh, bà Đào Thị Hòe hốt hoảng chạy về thì thấy chồng đang nằm vật vã dưới nền nhà. Sau đó bà Hòe đã cùng với người dân kịp thời đưa ông Tân đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK huyện Hương Sơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast