Cản trở thi công, một người dân bị đánh trọng thương

Khoảng 16 giờ chiều qua (15/9), khi Công ty Xây dựng nông thôn 10 đang thi công hạng mục hệ thống kênh Hữu Ninh đoạn qua xã Thạch Mỹ (Lộc Hà) thì anh Ngô Văn Duẩn (SN 1971, trú xóm 6) đã dùng dao ra cắt vòi hút nước của đơn vị này. Sau đó, một số công nhân của đơn vị thi công và anh Duẩn xảy ra cự cãi, giằng co nhau...

Trong khi hai bên đang lời qua, tiếng lại thì một người tên Hưng đã dùng 1 thanh sắt vụt thẳng vào mặt anh Duẩn khiến anh ngất xỉu tại chỗ.

Ngay lập tức, anh Ngô Văn Duẩn được đưa đi cấp cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh với vết thương ở miệng tương đối nặng, bị gãy 6 chiếc răng.

Người nhà anh Duẩn bức xúc trình bày sự việc với P.V
Người nhà anh Duẩn bức xúc trình bày sự việc với P.V

Theo thông tin có được, Công ty Xây dựng nông thôn 10 đang thi công hạng mục hệ thống kênh Hữu Ninh đoạn qua xã Thạch Mỹ, thuộc dự án cống Đò Điệm và hệ thống kênh trục sông Nghèn. Trong quá trình đền bù, GPMB còn một số hộ dân của xã Thạch Mỹ chưa đồng tình và chưa nhận được tiền đền bù, trong đó có hộ gia đình anh Ngô Văn Duẩn.

Dù chưa hoàn thành GPMB nhưng Công ty Xây dựng nông thôn 10 vẫn tiếp tục thi công và khi đang thực hiện việc san lấp mặt bằng đoạn qua ruộng nhà anh Duẩn thì xảy ra sự việc.

Công an xã Thạch Mỹ đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Lộc Hà để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast