Chôn cất "thi thể đàn ông nổi trên mặt hồ" dù chưa xác định danh tính

Sau gần một ngày kể từ khi người dân phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ thuộc địa phận thôn Phú Hòa, xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), danh tính người đàn ông này vẫn chưa được xác định.

>> Phát hiện thi thể đàn ông nổi trên mặt hồ

chon cat thi the dan ong noi tren mat ho du chua xac dinh danh tinh

Chính quyền xã Gia Phố tổ chức mai táng, chôn cất thi thể nạn nhân

Sáng 15/5, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với các lực lượng: Công an huyện, Viện KSND huyện, chính quyền xã Gia Phố tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lập hồ sơ điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, đến trưa ngày 15/5, khi không có người nhà nạn nhân đến nhận dạng, chính quyền xã Gia Phố đã tổ chức lực lượng mai táng chu đáo tại vị trí cách hiện trường khoảng 5 - 7m theo phong tục địa phương.

Địa điểm xảy ra sự việc nằm trong khu vực rừng thông, rừng keo được trồng cách đây nhiều năm tuổi, cách xa khu dân cư sinh sống khoảng 1,5 - 2km. Nơi đây thường ngày có nhiều người qua lại. Mực nước trong hồ Bãi Dài cũng khá sâu.

Một phụ nữ làm công nhân khai thác nhựa thông gần nơi xảy ra sự việc cho hay,  trong rừng thông này thường ngày có nhiều đôi nam nữ đi xe máy vào dã ngoại. Cách hiện trường không xa vẫn có người vào tiêm chích, sử dụng ma túy...

Danh tính nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng lập hồ sơ điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast