Chủ mỏ đá tình nguyện vá QL 8A giúp dân đi lại an toàn

(Baohatinh.vn) - Trước tình trạng quốc lộ 8A đoạn qua xã Sơn Diệm (Hương Sơn) xuống cấp nghiêm trọng nhưng chưa được xử lý, anh Nguyễn Thế Anh (trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) - chủ một mỏ đá trên địa bàn đã dùng phương tiện, vật liệu cùng các công nhân của mình dắm vá những điểm hư hỏng nặng...

chu mo da tinh nguyen va ql 8a giup dan di lai an toan

Huy động phương tiện...

Sau gần 2 ngày (13-14/8) miệt mài dắm vá với hàng chục khối đá dăm (bây) dưới cái nắng chang chang, ông chủ Nguyễn Thế Anh cùng 5 công nhân đã "xóa sổ" nhiều ổ trâu, ổ voi, trả lại mặt đường bằng phẳng, tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia giao thông trên QL 8A đoạn qua xã Sơn Diệm - đoạn đường lâu nay gây nhiều khó khăn cho hoạt động giao thông, trong đó có một số vụ tai nạn đau lòng.

chu mo da tinh nguyen va ql 8a giup dan di lai an toan

...và nhân lực, vật tư sửa chữa đường

Anh Lê Quốc Anh, một tài xế xe bus thường xuyên qua lại trên QL 8A chia sẻ: "Tuyến đường này lâu nay nát như tương, gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Cánh tài xế xe bus chúng tôi mỗi ngày 4 - 5 chuyến qua lại, ê ẩm hết cả người. Việc làm của anh Thế Anh rất ý nghĩa ý nghĩa; giá như ai cũng có tinh thần trách nhiệm như thế này thì tuyệt vời biết bao".

chu mo da tinh nguyen va ql 8a giup dan di lai an toan

Nhiều ổ voi, ổ trâu trên QL 8A đoạn xã Sơn Diệm đã được vá bằng phẳng

Tâm sự với chúng tôi, anh Nguyễn Thế Anh nói: “Đoạn đường này xuống cấp đã lâu, thời gian gần đây càng hư hỏng nặng nhưng chưa thấy ai sửa chữa nên tôi quyết định làm. Với trách nhiệm của một công dân, tôi tình nguyện góp phần nhỏ vào việc đảm bảo ATGT trên tuyến đường này”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast