Con gái chết cháy vì cha

Một đám cháy do cha ruột gây nên đã cướp đi sinh mạng của đứa con gái mới một tuổi rưỡi và làm bị thương con gái đầu 7 tuổi. Vụ việc đau lòng trên vừa mới xảy ra tại xóm 2 xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Vào khoảng 18h ngày 18/12 vừa qua, trong lúc đang ngồi ăn cơm trong bếp, chị Phạm Thị Long cùng 3 đứa con thấy chồng là Nguyễn Văn Anh (SN 1981) trở về nhà trong trạng thái có hơi men. Bực mình vì chồng đi mua xăng quá lâu, lại còn uống rượu, chị Long đã lên tiếng trách móc, cằn nhằn.

Hiện trường xẩy ra vụ việc
Hiện trường xẩy ra vụ việc

Lời qua tiếng lại, Nguyễn Văn Anh đã vứt mạnh can xăng 5 lít bằng nhựa xuống nền nhà. Can xăng bị vỡ chảy ra sàn nhà bếp và nhanh chóng lan đến chậu củi (mẹ con chij Long đang đốt để sưởi) rồi bùng cháy. Chị Long nhanh chóng cắp 2 đứa con 2 bên chạy ra sân, lúc quay trở vào để bế đứa thứ 3 là Nguyễn Thị Mai (SN 2009) thì lửa đã bốc quá cao không thể vào được.

Khi đám cháy được dập tắt, mọi người vào cứu thì bé Mai đã trong tình trạng cháy vàng. Mặc dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng do bị bỏng quá nặng, cháu Mai đã tắt thở vào sáng 19/12. Chị gái cháu Mai là Nguyễn Thị Ánh (SN 2003) cũng bị bỏng đang điều trị tại bệnh viện Kỳ Anh.

Một phần chiếc can đựng xăng còn sót lại tại hiện trường
Một phần chiếc can đựng xăng còn sót lại tại hiện trường

Đại úy Nguyễn Thanh Thiện – Điều tra viên Công an huyện Kỳ Anh cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc và bắt giữ Nguyễn Văn Anh để tiến hành khởi tố theo quy định của pháp luật”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast