Con gái Trưởng BQL rừng phòng hộ Nam Hà Tĩnh bị tấn công ngay tại nhà

Ngày 15/12, ông Nguyễn Xuân Sáng - Trưởng CA thị trấn Kỳ Anh cho biết: khoảng 14h, ngày 12/12, con gái ông Võ Xuân Sơn - Trưởng BQL rừng phòng hộ Nam Hà Tĩnh là cháu Võ Thị Hằng Nga, sinh năm 1993, học sinh lớp 11A3, Trường THPT Kỳ Anh bị một tên lạ mặt tấn công ngay tại nhà.

Sự việc xẩy ra ngay trước cửa nhà ông Sơn ở khối phố Hưng Thịnh (thị trấn Kỳ Anh) khi cháu Nga ra đóng cổng nhà, một tên lạ mặt nấp sẵn từ trong vườn lao ra túm tóc, vật ngửa, bóp miệng dùng bình nước tưới cây xịt một thứ nước lạ vào miệng.

Cháu Nga đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Cháu Nga đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Cháu Nga liền lao vào nhà móc nước trong miệng ra, nhờ bạn gọi điện cho bố. Nhận được tin, ông Sơn tức tốc về nhà thấy con mình ngất xỉu trong nhà tắm, liền đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Kỳ Anh, sau đó chuyển ra Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh. Hiện tại, sau 03 ngày điều trị sức khỏe cháu Nga vẫn đang rất yếu.

Ông Nguyễn Xuân Sáng cho biết thêm: theo lời khai của cháu Nga thì cháu đã gặp đối đối tượng này hai lần. Lần thứ nhất tên này gặp cháu tại cổng trường và hỏi: mày có phải con của Sơn phòng hộ không? Lần thứ hai Nga lại thấy tên này ở cổng trường sau khi tan học, sợ quá cháu đã gọi điện cho bố đến đón về.

Được biết, trước và sau khi xẩy ra sự việc trên, gia đình ông Sơn (bản thân ông Sơn, vợ ông và con trai đang học đại học tại Hà Nội) liên tục nhận được tin nhắn điện thoại đe dọa. Dư luận ở Kỳ Anh cho rằng, nhiều khả năng đây là một vụ trả thù của bọn lâm tặc do trong thời gian qua BQL rừng phòng hộ Nam Hà Tĩnh nơi ông Sơn làm giám đốc rất quyết liệt đấu tranh với bọn lâm tặc phá rừng phòng hộ.

Vụ việc đã được CQĐT công an Kỳ Anh điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast