Công an Hà Tĩnh: Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm

Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo cho nhân dân đón tết Nguyên Đán Canh Dần 2010 và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam an toàn, vui tươi, bình yên, Công an Hà Tĩnh có kế hoạch mở cao điểm phòng, chống tội phạm với nhiều nội dung cụ thể.

Theo đó, lực lượng Công an tập trung chỉ đạo, huy động mọi phương tiện, lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình ANTT trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, để chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn âm mưu hoạt chống phá của các thế lực thù địch va các đối tượng kích động phá rối an ninh.

Toàn lực lượng sẵn sàng trấn áp kịp thời các băng, ổ nhóm tội phạm, nhất là tội phạm cướp giật, cướp có vũ khí, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, trộm cắp tài sản lưu động, buôn lậu, buôn bán hàng giả, các vi phạm về môi trường; kiềm chế và làm giảm các loại tội phạm, nhất tội phạm rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng. Tham mưu cho cấp uỷ , chính quyền địa phương có kế hoạch, biện pháp chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của các ban ngành, đoàn thể, chính quyền nhân dân tham gia đợt cao điểm phòng chống tội phạm.

Bên cạnh đó, các đơn vị CA tiếp tục nâng cao hiệu quả các biện pháp quản lý nhà nước về ANTT nhằm phát hiện, thu hồi kịp thời các tài liệu, ấn phẩm có nội dung phản động, đồi truỵ, vũ khí, vật liệu nổ, các loại pháo; kiềm chế làm giảm tai nạn giao thông, tệ nạn cờ bạc, ma tuý, không để xảy ra cháy, nổ lớn, gây hậu quả nghiêm trọng; không để xẩy ra tình trạng đốt pháo, nổ mìn, trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Canh Dần.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast