Công an Hà Tĩnh phát hành video truyền thông ATGT cho học sinh

(Baohatinh.vn) - Góp phần đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công an Hà Tĩnh đã xây dựng và phát hành video clip đồ họa tuyên truyền đến các em học sinh trước thềm năm học mới.

Video đồ họa tuyên truyền ATGT đến các em học sinh của Công an tỉnh Hà Tĩnh

Đoạn video clip đồ dọa dài hơn 7 phút với liên tiếp những chuỗi hình ảnh sinh động, chỉ dẫn cho trẻ tham gia giao thông an toàn, đi đúng phần đường, không vượt dải phân cách, không sang đường khi đèn tín hiệu chưa chuyển sang màu xanh, không đi bộ dưới lòng đường, phải đi bộ trên vỉa hè… nhằm truyền tải những thông điệp bổ ích, nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông cho các em học sinh.

Công an Hà Tĩnh cũng đã đề nghị phối hợp với Sở GD&ĐT cung cấp video đồ họa đến các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn để đăng phát trên hệ thống loa phát thanh của các trường vào những khung giờ thích hợp.

Công an Hà Tĩnh phát hành video truyền thông ATGT cho học sinh

Thay vì tổ chức các buổi tuyên truyền tập trung đông người, video đồ họa có thể giúp học sinh nâng cao ý thức tham gia giao thông trong diễn biến dịch Covid-19.

Đây không chỉ là hình thức tuyên truyền sáng tạo, mới mẻ của Công an tỉnh Hà Tĩnh trong “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - tháng 9” mà hoạt động này còn là biện pháp đảm bảo TTATGT hiệu quả trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Thông qua việc tuyên truyền bằng clip đồ họa, các em học sinh vẫn có thể nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông mà không cần tập trung đông người.

Công an Hà Tĩnh phát hành video truyền thông ATGT cho học sinh

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast