Cụ bà bị sát hại dã man trong đêm

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/1, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Hồng (tên thường gọi là bà Phu, SN 1933, trú tại thôn Tân Vĩnh Cần, Cẩm Thành - Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh).

Theo người dân cho biết, vào khoảng 6h sáng nay, người cháu khi qua thăm bà thấy cửa ngoài bị khóa, gọi cửa không thấy ai trả lời, nghi có chuyện không lành nên chạy vòng ra phía sau nhà kiểm tra thì phát hiện bà Phu đã chết.

Tại hiện trường, thi thể bà Phu nằm úp sau vườn, quần áo ướt sũng nước, trên đầu có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường.

Theo khám nghiệm ban đầu, trên đầu bà Phu có 32 vết thương lớn nhỏ bởi tác động của một vật cứng có cạnh. Hai mu bàn tay bầm tím. Đôi bông tai bằng vàng mà hằng ngày bà Phu vẫn đeo đã bị giật mất nhưng trong túi áo vẫn còn 139 ngàn đồng.

Một người hàng xóm chia sẻ: “Bà Mai Thị Phu có tất cả 8 người con hầu hết đã lập gia đình. Hiện tại bà sống một mình trong căn nhà nhỏ. Bà rất hiền lành, tốt bụng, hàng xóm ai cũng yêu quý. Không hiểu ai có thể ra tay sát hại bà dã man như vậy”.

Cơ quan chức năng đang tập trung điều tra làm rõ vụ án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast