Đang điều tra đối tượng mang dao vào bệnh viện gây náo loạn

(Baohatinh.vn) - Công an tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra sự việc xảy ra trưa ngày 23/4, khi một người tên Cường mang dao vào Khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh gây náo loạn.

dang dieu tra doi tuong mang dao vao benh vien gay nao loan

Bệnh nhân Tr nhập viện cấp cứu (ảnh BVĐK Hà Tĩnh cung cấp)

Vào thời điểm trên, Khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận bệnh nhân Hồ Ngọc Tú Tr. (đang mang thai 32 tuần tuổi), 22 tuổi, ở phường Thạch Linh (TP Hà Tĩnh) bị tai nạn giao thông với tình trạng chấn thương vùng mặt.

dang dieu tra doi tuong mang dao vao benh vien gay nao loan

Lực lượng chức năng được tăng cường khi đối tượng Cường gây rối tại bệnh viện.

Trong lúc các bác sỹ đang chuẩn bị để thăm khám cho bệnh nhân, bất ngờ từ ngoài cổng một đối tượng lạ mặt xưng tên Cường thủ sẵn 2 con dao gọt hoa quả trong người tiến đến. Một lát xuất hiện thêm một đối tượng khác, cả hai cầm dao đi khắp bệnh viện tìm người gây tai nạn để "xử lý", làm cho các y bác sỹ và bệnh nhân tại bệnh viện hốt hoảng.

dang dieu tra doi tuong mang dao vao benh vien gay nao loan

2 con dao các đối tượng dùng gây náo loạn tại bệnh viện. Ảnh: Sỹ Quang

Thấy đối tượng manh động, các y bác sỹ đã báo bảo vệ và lực lượng công an đến giải quyết. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 đã huy động hơn 10 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường kịp thời ngăn chặn và mời 2 đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai tên là Dương Đình Cường (SN 1997, trú tại phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) và Phan Văn Thành (SN 1997, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh).

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast