Đánh cô nuôi dạy trẻ trọng thương do bị từ chối nói chuyện

(Baohatinh.vn) - Ông Hoàng Văn Sơn - Trưởng Công an xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa xác nhận việc trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông vào nhà người quen chơi rồi đánh một phụ nữ bị trọng thương.

Đánh cô nuôi dạy trẻ trọng thương do bị từ chối nói chuyện ảnh 1
Nhà chị Huê- nơi xảy ra vụ đánh người gây thương tích

Trước đó, anh Hồ Viết Hoài (SN 1984, trú tại xóm 1, xã Hương Liên, huyện Hương Khê) đến chơi nhà chị Hoàng Thị Huệ (SN 1969, trú tại xóm 2, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) là giáo viên dạy tại Trường Mầm non Hương Lâm.

Bị chị Huệ từ chối nói chuyện và yêu cầu về khỏi nhà, anh Hoài với gia chủ có lời qua tiếng lại. Khi chị Huệ khóa cửa nhà bếp, tắt điện để lên nhà trên đi ngủ thì bất ngờ bị người khách này xông vào giằng co, đánh tới tấp khiến chị bị trọng thương.

Trưa ngày 25/3, chị Huệ được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Hương Khê khám và điều trị trong tình trạng trên đỉnh đầu, vùng trán, mắt trái, 1/3 dưới cẳng chân trái và 1/3 trên mắt trái cẳng chân phải đều có vết sưng phù nề, bầm tím.

Công an xã Hương Lâm đến xác minh sự việc thì anh Hoài bỏ trốn khỏi nhà.

Được biết, anh Hoài hiện là cán bộ phụ trách thiết bị tại Trường Tiểu học Hương Liên (Hương Khê) và từng công tác tại Trường Mầm non Hương Lâm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast