Đi sửa điện thoại, cuỗm luôn smartphone ở cửa hàng

(Baohatinh.vn) - Võ Văn Phố (SN 1999, trú tại xã Thiên Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) đến một cửa hàng ở thị trấn Nghèn (Can Lộc) để sửa điện thoại. Thấy cửa hàng không có người, Phố đã lấy trộm một chiếc điện thoại rồi bỏ trốn.

Đi sửa điện thoại, cuỗm luôn smartphone ở cửa hàng

Cơ quan Công an làm việc với Võ Văn Phố.

Vào khoảng 7 giờ 40 phút ngày 11/6/2022, Võ Văn Phố đi đến cửa hàng điện thoại Huy Hoàng ở tổ dân phố 6, thị trấn Nghèn để sửa chữa điện thoại. Vào cửa hàng, thấy không có người, trên quầy hàng có 1 chiếc smartphone nhãn hiệu Samsung màu đen (trị giá khoảng 5 triệu đồng), Phố đã lấy trộm, rồi về nhà.

Sau khi trộm điện thoại, sợ bị phát hiện nên Phố đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 11/7/2022, biết không thể trốn tránh khỏi lực lượng chức năng nên Phố đã đến cơ quan công an để đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Sau khi củng cố hồ sơ, ngày 16/7/2022, Công an huyện Can Lộc đã ra quyết định khởi tố, ra lệnh tạm giam đối với Võ Văn Phố về hành vi trộm cắp tài sản.

Được biết, Võ Văn Phố đã mang nhiều tiền án về các tội: trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Vụ án đang tiếp tục được xử lý theo quy định pháp luật.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast