Đòi cưới không được, đốt nhà người yêu

Cơ quan công an nhận định nhiều khả năng vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội) vào trưa 6-9 là do nạn nhân đốt nhà người yêu.

Khoảng 11g ngày 6-9, tại một hộ dân ở địa chỉ tổ 5, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội) xảy ra hoả hoạn khiến hai người bị bỏng nặng.

Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Thuý G. (32 tuổi, trú tại địa chỉ trên) và Nguyễn Đức H. (40 tuổi, quê quán tại Hà Nam).

Sau khi chữa cháy, tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu được một can nhựa loại 5 lít, bên trong can vẫn còn mùi xăng.

Cơ quan công an đã lấy lời khai các nhân chứng, xác minh thông tin về nhân thân các nạn nhân, bước đầu đã xác định đây là một nghi án tự thiêu do chính anh H. gây ra.

Cụ thể, chị G. đã có gia đình và 2 con nhưng do hai vợ chồng lục đục nên đã ly thân từ lâu. Trong khi đó anh H. đã từng có gia đình và ly hôn được vài năm.

Đến khoảng năm 2014, anh H. và chị G.quen biết nhau và nảy sinh tình cảm.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh H. đã nhiều lần đòi cưới nhưng chị G. chưa đồng ý.

Đến sáng 6-9, anh H. đến nhà chị G. chơi và xảy ra cãi vã. Sau đó, anh H. đã khoá cửa nhà từ bên trong rồi đổ xăng đốt nhà.

Cơ quan công an đang tình nghi việc anh H. không đạt được mục đích nên đã mang xăng đến “nói chuyện” với chị G. và xảy ra vụ việc trên.

Đòi cưới không được, đốt nhà người yêu ảnh 1

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast